26 ส.ค.65 MOIT 11 หน่วยงานมีการตอบสนองต่อเรื่องร้องเรียน และข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียน By ณัฐภัทร สมบรม Duis, News 535 Page views 11.1 บันทึกข้อความรายงานผลการดำเนินงานเกี่ยวกับเรื่องร้องเรียนให้ผู้ร้องเรียนทราบ.pdf (438.13 KB) 11.2 บันทึกข้อความรายงานสรุปผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียนที่มีการวิเคราะห์ปัญหา.pdf (614.16 KB) 11.3.1 สรุปผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียนการปฏิบัติงานหรือการให้บริการ.pdf (195 KB) 11.3.2 สรุปผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ.pdf (155.13 KB) 11.4 แบบฟอร์มการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะผ่านเว็บไซต์ของหน่วยงาน..pdf (163.35 KB) 11.1 บันทึกรายงานผลการดำเนินงานเกี๋ยวกับผู้ร้องเรียนทราบ การปฏิบัติงานหรือให้บริการของเจ้าหน้าที่ (ไตรมาส 4 รอบ 12 เดือน).pdf (487.76 KB) 11.2 บันทึกรายงานผลการดำเนินงานเกี๋ยวกับผู้ร้องเรียนทราบ การทุจริตและประพฤติมิชอบ (ไตรมาส 4 รอบ 12 เดือน).pdf (506.87 KB) 11.3.1 สรุปผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียนการปฏิบัติงานหรือให้บริการของเจ้าหน้าที่ (ไตรมาส 4 รอบ 12 เดือน).pdf (894.35 KB) 11.3.2 สรุปรายงานผลการดำเนินงานเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ (ไตรมาส 4 รอบ 12 เดือน).pdf (786.97 KB) 11.4 แบบฟอร์มขอเผยแพร่ข้อมูล เรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ (ไตรมาส 4 รอบ 12 เดือน).pdf (195.64 KB) 11.4 แบบฟอร์มขอเผยแพร่ข้อมูล เรื่องร้องเรียนการปฏิบัติงานหรือให้บริการเจ้าหน้าที่ (ไตรมาส 4 รอบ 12 เดือน).pdf (195.06 KB) Update Delete แชร์บทความนี้ Comments Please enable JavaScript to view the comments powered by Disqus.
Comments